Tin tức

Hướng dẫn cách thức tra cứu thông tin bảo hành bộ 3 sản phẩm Kiwibox S1 mới

T7, 08 / 2017

Vừa qua, hãng Kiwibox đã tung ra thị trường bộ ba sản phẩm ” THIẾT BỊ BIẾN TV THƯỜNG THÀNH TV THÔNG MINH ” gồm Kiwibox S1 New, Kiwibox S1 Pro, Kiwibox S1 Plus với nhiều điểm cải tiến về chất lượng, cấu hình cũng như mức giá đầu tư. Đây là động thái khẳng định việc KIWI luôn chú trọng tới cảm nhận của người dùng khi trải nghiệm sản phẩm của hãng và đáp ưng đa dạng hơn các nhu cầu khác sử dụng khác nhau ở mọi phân khúc giá. Dự kiến với sự góp mặt của bộ 3 sản phẩm mới này, làng Android TV Box Việt Nam nói chung sẽ có nhiều biến động lớn trong việc tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm.

Vấn đề bảo hành của sản phẩm cũng đặc biệt được Kiwibox Việt Nam chú trọng, không rườm rà phức tạp mà phải luôn đơn giản cho người tiêu dùng nhưng vẫn phải đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng khi sử dụng các sản phẩm chính hãng của hãng. Kiwibox Việt Nam tích hợp hệ thống tra cứu thông tin bảo hành điện tử tại địa chỉ http://kiwibox.vn/kiem-tra-bao-hanh/. Khách hàng muốn tìm kiếm thông tin mua hàng như ngày kích hoạt bảo hành và ngày hết hạn bảo hành có thể tra cứu thực tiếp ở địa chỉ trên với cách thức như sau:

Cách thức tra cứu IMEI bảo hành

Đây là hướng dẫn chung dành cho bộ 3 sản phẩm S1 mới của hãng cũng như các sản phẩm đã được giới thiệu trước đó. Lưu ý: bộ 3 sản phẩm S1 mới không tích hợp thẻ bảo hành cứng bán ra kèm trong Box như các sản phẩm đàn anh trước đó, người sử dụng có thể lấy trực tiếp mã IMEI có in trên hộp hay mặt đáy của sản phẩm để cứu thông tin.

Bước đầu tiên

Click vào đường link http://kiwibox.vn/kiem-tra-bao-hanh/ ở trên laptop hoặc điện thoại, địa chỉ website bảo hành của Kiwibox sẽ hiện ra như hình dưới:

Bước thứ 2

Lật mặt đáy của thiết bị của bạn lên và chú ý tới dòng số IMEI có dạng 2017xxxxxxx đó chính là mã số IMEI của thiết bị. Hoặc cũng có thể tìm thấy dãy số này ở cạnh bên của hộp sản phẩm.

Bước thứ 3:

Nhập dãy số mà bạn ghi lại được lên khung nhập số của đường dẫn tra cứu thông tin bảo hành và ấn nút KIỂM TRA. Đợi sau khoảng từ 1 đến 2 giây thông tin bảo hành điện tử của thiết bị sẽ hiện ra.

Ảnh minh họa một sản phẩm S8 Pro

Trong trường hợp không thấy thông tin phản hồi bảo hành, khách hàng có thể liên hê trực tiếp tới đại lý hay cửa hàng đã mua sản phẩm để yêu cầu thắc mắc. Tất cả các sản phẩm chính hãng do Kiwibox phân phối đều được lưu trữ trong hệ thống bảo hành.

 

Những lợi ích của việc bảo hành điện tử

Mỗi một hộp sản phẩm sẽ có mã Seri riêng cho sản phẩm đó, chính vì thế cách kiểm tra sản phẩm này cũng mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, phải kể tới như:

  • Kiểm tra đầy đủ thông tin bảo hành, thời gian bảo hành của sản phẩm bất cứ thời điểm nào và tại mọi vị trí, tiện lợi hơn trong quá trình bảo hành thay vì phải giữ thẻ hay mang thẻ bảo hành theo.
  • Đảm bảo sản phẩm của khách hàng đang sử dụng chính hãng, đúng mẫu mã, đúng sản phẩm được hãng công nhận.
  • Tiện lợi hơn trong quá trình bảo hành, nhanh chóng đối chiếu kiểm tra thông tin khách hàng trên hãng.

Việc chuyển đổi từ thẻ bảo hành cứng sang bảo hành điện tử mang lại nhiều lợi ích không chỉ riêng cho khách hàng mà còn cho hãng, tiện lợi và nhanh chóng bảo hành hơn cho khách hàng, hạn chế các thủ tục rắc rối trong quá trình kiểm tra thông tin bảo hành cho khách. Đây là điều mà chưa hãng nào có thể làm được, nâng cao cảm nhận khách hàng từ những khâu nhỏ nhất, không chỉ trong giai đoạn bán và còn là sau bán. Bộ ba sản phẩm Kiwibox S1 New, Kiwibox S1 Pro, Kiwibox S1 Plus chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm giác mới mẻ và thú vị cho người dùng khi trải nghiệm sản phẩm, nâng cấp không chỉ về cấu hình, mẫu mã, phụ kiện mà chú trọng, trau chuốt cách thức bảo hành sản phẩm cho khách hàng.